Monday, August 18, 2008

Ang Taba Mo!


Promise, the moment I hear the comment, "Ang Taba Mo!" one more time.... grrrrrr!!!!!!! Kasama ba sa listahan ng physical injuries ang manapak?!?

I'm not naman denying the fact na OO, MATABA AKO, pero kailangan pang ulit-ulitin yun na parang wala na akong ibang nagawang maganda o may saysay kahit kaunti sa buhay maliban sa katabaan ko? Nakakapikon na....

Cute bang tanungin ako nang, "pumapayat ka yata?" Haller?!? Malabo lang mata ko, hindi ako bulag! There's no need na magpaka-plastic pa! Diretushin na nang matapos pero ang frustration ko lang dyan eh wala na bang ibang masasabi sa akin kundi yun?!? Oo, alam ko, masagwang tingnan, hindi kaaya-aya, at kung anu-ano pang nega pang reaction. But, this is me! Kung hindi nyo kayang tanggapin ako, cellulites and all, eh thank you very much na lang po. Pero, tama na talaga at malapit na akong magwala!

2 comments:

JO said...

Cool ka lang Susan! Sino naman ang walang isip na nagsabi sa iyo niyan? Ako na ang sasapak.

Anonymous said...

i have a friend who i have not seen for years. when he saw me, sabi nya "ang taba mo, nakakasuka". wala akong masabi sa sobrang pagkagulat sa itim ng ugali nya...